Ảnh: Tổ Chăm sóc khách hàng – CTXH với Ban Giám đốc và lãnh đạo các khoa, phòng Bệnh việnVới phương châm “Thân thiện và hòa đồng với người bệnh” (khách hàng) là một trong những yêú tố không thể thiếu trong môi trường bệnh viện hiện nay với nhu cầu phát triển ngày càng cao của xã hội; nhằm để xoa dịu nỗi đau của người bệnh; người nhà người bệnh; giảm thời gian chờ đợi; hướng tới sự hài lòng của người bệnh (khách hàng) khi đến với bệnh viện; Tổ chăm sóc khách hàng - Công tác xã hội với một đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo mang lại sự thoải mái nhất cho người bệnh và người nhà bệnh nhân khi đến với Bệnh viện đa khoa huyện Đăk Glong .
Ảnh: Các thành viên Tổ Chăm sóc khách hàng - CTXH Với nhiệm vụ là làm cầu nối giữa Bệnh viện và người bệnh khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Đăk Glong, đã thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ, tư vấn, giúp đỡ khi người bệnh có nhu cầu, tận tình và chu đáo là những tiêu chí luôn được các thành viên trong Tổ luôn nhắc nhở lẫn nhau và thực hiện có hiệu quả. Mới đi vào hoạt động được nữa tháng nhưng những hiệu quả mà Tổ mang lại cho người bệnh là rất lớn, đã giảm bớt rất nhiều cho người bệnh khi đăng ký khám và điều trị, tạo được niềm tin và sự cảm thông của nhân dân.
Ảnh: Thư khen của người bệnh Để ngày càng phục vụ tốt hơn cho người bệnh từ dịch vụ kỹ thuật, chất lượng chuyên môn và những tiện ích đi kèm khi đến khám và điều trị. Trong thời gian tới Bệnh viện sẽ quan tâm và đầu tư, nâng cấp các khoa, phòng cho phù hợp và tiện lợi nhất cho người bệnh cũng như nâng cao vai trò, trách nhiệm và tinh thần thái độ của nhân viên y tế. Với mong muôn
“ Sẽ chia – Tình thương – Trách nhiệm” Bệnh viện đa khoa huyện Đắk Glong cam kết sẽ từng bước đáp ứng sự hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ và dịch vụ kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu khám, điều trị của nhân dân trên địa bàn huyện và các vùng lân cận./.
TỔ CHĂM SÓC KHÁC HÀNG – CÔNG TÁC XÃ HỘI
“ TẬN TÌNH – CHU ĐÁO – HIỆU QUẢ”